Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2009

Kia Morning 2010

(VTC News) – Phiên bản 2010 của mẫu xe nhỏ bán chạy nhất Hàn Quốc, Kia Morning vừa chính thức trình làng với một loạt cải tiến về kiểu dáng, nội thất và tính năng vận hành.

Không chỉ ở xứ sở kim chi, Kia Morning (được nhập khẩu và phân phối với có tên gọi Picanto) cũng là một gương mặt đám trong phân khúc xe du lịch ở nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Phiên bản mới đậm tính thể thao, tươi mới với lưới tản nhiệt hình răng hổ mạ crôm, cản trước thiết kế lại với lỗ hút khí lớn hơn, đèn hậu vát đen, cản sau mạnh mẽ hơn…
Nội thất Morning 2010 nổi bật với vô-lăng mới, hộp số tự động mới, máy đo kim loại thiết kế lại. Bên cạnh vô-lăng bọc da, phần trang trí cửa sổ cũng thay đổi. Khách hàng có thể lựa chọn gương chiếu hậu với camera phía sau và remote điều khiển khóa/mở xe có thể gập lại.
Không chỉ có ngoại thất và nội thất, tính năng vận hành của Kia Morning cũng được nâng cấp lên một bước mới. Model 2010 sẽ có 2 động cơ mới: động cơ 1L 4 xylanh 72 mã lực và động cơ 1L LPI 4 xylanh 67 mã lực. Tất cả các phiên bản của Morning đều được trang bị bộ điều khiển tiết kiệm nhiên liệu Eco-Assist.
Về cơ bản, sự cải tiến của Kia Morning 2010 vẫn chỉ là cải tiến nhẹ, không có bước đột phá. Model này sẽ tấn công thị trường Hàn Quốc với giá từ 7,06 triệu won tới 9,77 triệu won. Phiên bản LPI có giá cao hơn từ 8,85 triệu won tới 10,3 triệu won.
Một số hình ảnh về mẫu xe đang làm “nóng” thị trường này:








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TRỞ LÊN ĐẦU TRANG